Pages

Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Địa chỉ bán máy hút mùi munchen chính hãng

Địa chỉ bán máy hút mùi munchen chính hãng

(Tạp chí Munchen Heritage) – Máy hút mùi munchen là thiết bị gia dụng nhà bếp châu Âu với nhiều ưu điểm vượt trội. Dưới đây tạp chí Munchen xin giới thiệu địa chỉ bán máy hút mùi munchen chính hãng.

Mua máy hút mùi munchen chính hãng ở đâu?

Những sản phẩm của Munchen nói chung và máy hút mùi munchen nói riêng được phân phối chính thức và độ quyền trên thị trường Việt Nam. Sự hạn chế này nhằm mục đích thống nhất về giá cho người tiêu dùng. Tuy nhiên, trên trường có thể xuất hiện nhiều doanh nghiệp ma bán hàng kém chất lượng, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ, cạnh tranh không lành mạnh làm tổn hại uy tín doanh nghiệp cũng như quyền lợi chính đáng của người tiêu dùng.

mua máy hút mùi munchen chính hãng tại Nội thất Kường Thịnh

Tại Việt Nam, Nội thất Kường Thịnh là một trong những địa chỉ bán máy hút mùi munchen chính hãng, uy tín và tin cậy cho người tiêu dùng. Tọa lạc tại tòa nhà thương mại 3 tầng số 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội, nằm ngay trên trục đường chính và khu trung tâm phát triển kinh tế - xã hội nên rất thuận tiện cho việc đi lại của khách hàng. Bên cạnh đó, Nội thất Kường Thịnh còn có địa chỉ bán máy hút mùi munchen thứ hai tại tòa nhà thương mại 6 tầng số 39 đường Láng, Ngã tư sở, Đống Đa.

mua ngay máy hút mùi munchen chính hãng

Máy hút mùi Munchen hiện tại có 03 mẫu sản phẩm chính đó là AM321, AM322, AM70. Trong đó, AM321 và AM322 là hai mẫu máy hút mùi nhập khẩu cao cấp, dành cho không gian nhà bếp lớn. Trong khi đó, AM70 là máy hút mùi nhập khẩu tâm trung, thiết kế nhỏ gọn và sắc nét nhưng công suất hút thì cực kỳ lớn. Máy hút mùi munchen được bảo hành 2 năm miễn phí. Để mua máy hút mùi munchen chính hãng, quý khách liên lạc theo địa chỉ sau:
Beptumunchen.net – 0904. 341. 563
Tòa nhà thương mại 3 tầng số 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội
Tòa nhà thương mại 6 tầng số 39 đường Láng – Ngã tư sở – Đống Đa – Hà Nội
Chuyên mục Mua bán uy tín của tạp chí Munchen Heritage
Xem thêm tại chuyên mục Rao vặt blog chutunganh.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Blogger Templates