Pages

Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Chậu rửa bát AMTS thiết kế đa dạng nhất hiện nay

Chậu rửa bát AMTS là một thương hiệu chậu rửa uy tín nhất được đông đảo khách hàng tin dùng trên thị trường hiện nay. Khi quyết định mua một sản phẩm chậu rửa điều mà khách hàng quan tâm nhất đó chính là chất liệu inox, xi phông, mức giá và kiểu dáng sản phẩm sao cho mẫu mã và kích thước phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình.


Về inox: Tất cả những chậu rửa bát nhập khẩu trên thị trường hiện nay đều sử dụng chung một chất liệu inox đó là SUS 304 với độ dày khác nhau, riêng chậu AMTS sử dụng chất liệu inox 304 chống bám cặn với độ dày inox lên tới 1,2cm.
Bộ xi phông: Bộ xi phông đi kèm chậu rửa bát nhập khẩu AMTS là loại xi phông dấu ngã chống quay mùi tối ưu nhất hiện nay. Sản phẩm đi kèm này thường không được khách hàng quan tâm nhiều, có những trường hợp khách hàng mua sản phẩm chậu đắt tiền lên tới cả chục triệu nhưng sử dụng bộ xi phông thẳng kèm theo gây quay ngược mùi rất khó chịu sau đó khách hàng phải đổi sang bộ xi phông dẫu ngã để sử dụng.
Giá thành sản phẩm: Trên thị trường đầy hỗn loạn như hiện nay thì giá thành sản phẩm cũng là một yếu nên cân nhắc, bạn nên chọn cho gia đình một sản phẩm có thương hiệu lâu năm trên thị trường như AMTS và liên hệ trực tiếp tới đại lý chính hãng để mua được sản phẩm chuẩn với mức giá đã niêm yết. Sản phẩm chậu AMTS có mức giá rất hợp lý so với đối thủ cạnh tranh, chỉ từ 1.400.000đ/ sp. Không phải cứ đắt tiền là tốt, bạn hãy cân nhắc thật kĩ trước khi quyết định nhé.
Thiết kế đa dạng: Đây là yếu tố được khách hàng đánh giá cao nhất ở thương hiệu chậu AMTS bởi bộ sưu tập gần như đầy đủ mọi nhu cầu của người sử dụng, từ chậu hai hố cân – lệch, hai hố có bàn trái – bàn phải, có chỗ cắm dao, hố để rác,…. Tham khảo website: noithatkuongthinh.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và chọn cho gia đình mình những sản phẩm phù hợp nhất nhé.
Bài viết liên quan

Đại lý cấp 1 chậu AMTS tại 39 Đường Láng – Hà Nội

Chậu rửa bát AMTS ở 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội

Chậu rửa bát nhập khẩu AMTS giảm giá lớn dịp cuối năm

Hằng Nga.

Chia sẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Blogger Templates