Pages

Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015

Chương trình khuyến mãi bếp điện từ Munchen

Chương trình khuyến mãi bếp điện từ Munchen

(Nội thất Kường Thịnh) – Bếp điện từ Munchen nhập khẩu chính hãng được bày bán chính thức tại 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội. Tận hưởng cơn lốc quà tặng tại chương trình khuyến mãi bếp điện từ Munchen.
Giảm giá 15% khi mua bếp điện từ Munchen

Giảm giá 15% khi mua bếp điện từ Munchen

Bếp điện từ Munchen có xuất xứ từ châu Âu, được thiết kế sang trọng và kiểm định an toàn trước khi xuất sang thị trường của các nước. Bếp điện từ Munchen có nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau, đáp ứng được tâm lý tiêu dùng cũng như thị hiếu của người sử dụng. Các model nổi trội của bếp điện từ Munchen đó là bếp điện từ Munchen SMC 250I, MC 200I (bếp hai vùng nấu) và QA 300I (bếp ba vùng nấu, 2 từ + 1 hồng ngoại).


Ưu đãi mới khi mua bếp điện từ Munchen

Các loại bếp điện từ nhập khẩu của hãng Munchen  đều tiết kiệm gần 20% điện năng, chế độ bảo vệ đường dây khi quá tải đường điện, chế độ làm mát mặt kính nhanh và hiệu quả, thời gian nấu nướng được rút ngắn, chế độ tăng giảm linh hoạt và chế độ auto tự động khi sử dụng cực kỳ tiện lợi. Tất cả các model bếp điện từ Munchen đều được chiết khấu 15% so với giá của hãng, giá mềm và ưu đãi đến không ngờ. Ngoài ra, các sản phẩm này còn được tặng nguyên một bộ nồi LD Đức cao cấp, nấu được trên mọi loại bếp. Để tri ân và cảm ơn khách hàng, Nội thất Kường Thịnh còn tặng thêm 01 chảo chống dính nhập khẩu Séc (Elmich kích cỡ tùy chọn).

Quà tặng hấp dẫn khi mua bếp điện từ Munchen

Bên cạnh đó, nếu như quý khách đã có sẵn bộ nồi hoặc không thích bộ nồi tặng kèm, quý khách có thể đổi sang bộ nồi khách bằng giá, các thêm tiền để mua bộ nồi cao cấp hơn hoặc chuyển sang phần quà khuyến mãi là chậu rửa bát nhập khẩu hai hố hay là vòi rửa bát nhập khẩu 2 đường nước nóng lạnh. Nội thất Kường Thịnh luôn có chế độ ưu đãi hợp lý nhất cho khách hàng.
Mua bếp điện từ Munchen nhập khẩu chính hãng tại Nội thất Kường Thịnh
Mua bếp điện từ Munchen nhập khẩu chính hãng tại Nội thất Kường Thịnh
Khi mua bếp điện từ Munchen tại Nội thất Kường Thịnh, quý khách sẽ được vận chuyển miễn phí về nhà, lắp đặt và hướng dẫn sử dụng thuần thục. Trước khi lắp đặt, thợ kỹ thuật sẽ tiến hành kiểm tra mức độ tương thích của nguồn điện và lưu ý các trường hợp cần thiết. Mọi chi tiết thắc mắc, thông tin liên hệ về chương trình khuyến mãi khi mua bếp điện từ Munchen quý khách vui lòng liên hệ theo:
0904. 341. 563 – beptumunchen.net
Showroom bếp điện từ Munchen
37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội
39 đường Láng – Ngã tư sở– Đống Đa – Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Blogger Templates