Pages

Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

Bếp điện từ Giovani G371SD ba vùng nấu linh hoạt

Một sản phẩm mới ra mắt bao giờ cũng hoàn thiện và cải tiến hơn sản phẩm đi trước. Đúng thế, hãng sản phẩm bếp từ Giovani vừa mới cho ra mắt model bếp điện từ nhập khẩu nguyên chiếc Italia Giovani G371SD ba lò nấu từ thiết kế cho tới tính năng sử dụng đều vượt trội hơn rất nhiều lần so với những sản phẩm trước đó. Khắc phục được hầu hết những nhược điểm của sản phẩm trước đồng thời ứng dụng thành công những công nghệ mới hiện đại nhất, chiếc bếp tuyệt vời này đang làm mưa làm gió trên thị trường nhà bếp hiện này. Cùng beptugiovani.net đi tìm hiểu sâu về sản phẩm bếp điện từ Giovani G371SD tuyệt vời này nhé.
Thiết kế vô cùng linh hoạt, tiên lợi cho người sử dụng
Bếp điện từ Giovani G371SD thiết kế 3 vùng nấu kết hợp gồm một vùng nấu điện và hai vùng nấu từ giúp những nhà nội trợ của chúng ta tha hồ trổ tài nấu nướng mà không phải chờ đợi bếp để nấu từng món. Hơn nữa vùng nấu hồng ngoại có thể nướng quạt chả trực tiếp trên mặt bếp kết hợp với vùng từ linh, nấu, luộc siêu nhanh sẽ giúp tiết kiệm thời gian và điện năng tuyệt đối mà lại đúng vị cho từng món ăn.
Đảm bảo hiệu quả sử dụng
Được sản xuất tại một quốc gia đi đầu về ngành công nghiệp bếp thì không có gì ngạc nhiên khi bếp điện từ Giovani G371SD hội tụ đầy đủ những công nghệ hiện đại nhất như khả năng chống chào, tự động tắt theo công suất bếp, hẹn giờ, khóa tay trẻ em an toàn, hiển thị nhiệt lượng còn dư hay điều khiển cảm ứng trượt với 9 mức nhiệt độ.
Cam kết hàng nhập khẩu Italia -  sai đền 1 tỷ
Cam kết vàng của hãng: “ Nếu phát hiện sản phẩm không phải hàng nhập khẩu từ Italia sẽ trao tặng ngay 1 tỷ đồng ”. Điều này khẳng định uy tín và trách nhiệm của thương hiệu bếp từ Giovani đối với quý khách hàng, giúp quý khách yên tâm tuyệt đối khi sử dụng sản phẩm chính hãng.
Chế độ bảo hành tuyệt vời
Bảo hành 10 năm đối với bếp điện từ Giovani G371SD. Hết thời hạn bảo hành của hãng, nội thất Kường Thịnh – đại lý chính hãng lớn nhất của bếp từ giovani tại Hà Nội cam kết hỗ trợ trọn đời khi khách hàng cần trợ giúp. Hơn nữa khi mua sản phẩm trực tiếp tại showroom chúng tôi quý khách hàng sẽ nhận được mức chiết khấu cao nhất về giá và vô vàn quà tặng giá trị lớn theo nhu cầu của gia đình bạn.
Với bếp điện từ Giovani G371SD nhập khẩu nguyên chiếc từ Italia thì việc trở thành một đầu bếp thực thụ cho gia đình mình không hề khó đúng không nào. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để nhận được sản phẩm chính hãng giá rẻ nhất nhé.
Bài viết liên quan:

Đại lý bếp điện từ Giovani G371SD chính hãng

Ưu đãi lớn khi mua bếp điện từ Giovani nhập khẩu Italia

Bếp điện từ Giovani G371SD có xuất xứ từ đâu?

Hằng Nga.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Blogger Templates