Pages

Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Công dụng tuyệt vời của máy sấy bát Napoliz NA 830D

Máy sấy bát với khả năng thay thế tủ đựng bát, tiết kiệm diện tích tối đa hơn nữa còn đem lại lợi ích lớn về sức khỏe người tiêu dùng vì thế đây là dòng sản phẩm đang ngày càng phổ biến và không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình. Trong hệ máy sấy bát treo tường, sản phẩm được khách hàng tin dùng nhất đó chính là máy sấy bát Nalpoliz NA 830D bởi sự tiện nghi và tính năng vượt trội của nó. Cùng tìm hiểu thêm về những tính năng tuyệt vời của sản phẩm này nhé.

Máy sấy bát Napoliz NA 830D

Máy sấy bát Napoliz sở hữu bề mặt đen sang trọng, được thiết kế nhỏ gọn với kích thước 800×320×400mm có thể lắp đặt treo tường hoặc để bàn tùy ý, sản phẩm gồm hai ngăn sấy với giá đỡ inox  giúp dễ dàng vệ sinh và tăng diện tích úp bát đĩa vì thế phù hợp với cả gia đình có đông thành viên.
Đèn sấy bằng tia cực tím kết hợp phóng ozone giúp tiết kiệm nên tới 23% điện năng và sấy khô diệt khuẩn tối đa, loại bỏ hoàn toàn các độc tố mang lại lợi ích to lớn về sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. Hệ thống điều khiển điện tử hiện đại, bạn có thể lựa chọn chế độ sấy và thời gian sấy linh hoạt, sau khi hết giờ máy sấy bát Napoliz NA 830D sẽ tự động ngắt. Điện áp 220-240V/ 50Hz tuyệt đối an toàn. Khả năng sấy khô tiệt trùng giúp diệt 99,99% vi khuẩn, vi trùng; loại bỏ hoàn toàn trứng ẩm mốc, giun sản; ngăn không cho các côn trùng như gián, chuột, thạch sùng kí sinh gây nguy hại tới sức khỏe người dùng.
Sản phẩm được bảo hành 3 năm trên toàn quốc theo hãng, khi hết thời hạn bảo hành của hãng sẽ tặng ngay gói bảo hành trọn đời của đại lý chính hãng. Sản phẩm có xuất xứ Malaysia với giá bán ở thời điểm hiện tại là 4.500.000đ có tặng kèm chảo nhập khẩu, bộ nồi đa năng hoặc vòi rửa bát cao cấp dành cho khách hàng.
Chúc gia đình bạn chọn được những sản phẩm phù hợp nhất
Bài viết liên quan

Máy sấy bát treo tường Napoliz NA 830D

Máy sấy bát độc lập Binova BI 999MSB

Hằng Nga

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Blogger Templates